Hai xe ôtô đấu đầu, 7 người thương vong

Thứ Ba, 01/03/2016 09:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Hai chiếc xe con đi ngược chiều đấu đầu nhau khiến 4 người trong một xe chết tại chỗ, 3 người xe khác bị thương nặng.

Khoảng 21 giờ ngày 29-2, tại Quốc lộ 2, Km 15 thuộc xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên, Hà Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 7 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, xe ô tô con mang BKS: 23A – 2… lưu thông trên Quốc lộ 2 theo hướng Tuyên Quang – Hà Giang, xe ô tô mang BKS 23A – 033… đi ngược chiều thì xảy ra va chạm với nhau.

Cú tông trực diện quá mạnh đã khiến cho 4 người trên xe ô tô BKS 23A – 033… tử vong tại chỗ và 3 người khác trên xe mang BKS 23A 28... bị thương nặng.

Ngay sau đó, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng đưa người bị thương đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vị Xuyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Lương Văn Đoàn, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên xác nhận vụ việc. Ông cho biết, hiện đã có 4 người trên một xe đã tử vong, trên xe này có một cháu bé.

Còn 3 người khác hiện bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Đến 22 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất, cơ quan chức năng đã bàn giao người tai nạn cho gia đình lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang