Hãng xe Phương Trang trao 2 xe ô tô cho hành khách

Thứ Bảy, 17/12/2016 16:01  | T.M

|

(CAO) Ngày 17-12, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines tổ chức lễ trao 2 xe Mitsubishi Attage cho 2 hành khách may mắn trong chương trình “Đi xe Phương Trang – Phúc lộc đầy tràn”.

Đó là chị Đoàn Thị Xuân Điền (ngụ TP.HCM) và anh Nguyễn Hoàng Dũng (quê Cần Thơ). Đây là hai hành khách may mắn được xướng tên trong buổi rút thăm trúng thưởng diễn ra vào ngày 9-12 vừa qua.

“Tôi thường đi xe Phương Trang. Tôi nghĩ chơi cho vui nhưng không ngờ lại trúng xe ô tô thiệt”, chị Điền phấn khởi. Còn anh Dũng thì cho biết: “Chất lượng dịch vụ của nhà xe Phương Trương ngày được nâng cao để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân. Tôi hài lòng khi chọn nhà xe này để đi lại”.

Chương trình “Đi xe Phương Trang – Phúc lộc đầy tràn” nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập hãng xe Phương Trang - FUTA Bus Lines với tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 7,3 tỷ đồng.

Lễ trao giải cho 2 khách hàng khác may mắn nhận xe ô tô trong chương trình này nữa là anh Nguyễn Thanh Tú (quê Sóc Trăng) và chị Cao Thị Kiều Trinh (quê Cần Thơ) sẽ được Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang tổ chức tại Bến xe Đà Lạt và Trạm dừng Satra, H.Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang