Hành động đẹp của hai CSGT Công an TPHCM

Thứ Bảy, 29/06/2024 18:40

|

(CAO) Ngày 29/6, mạng xã hội ngày lan truyền một đoạn clip ghi lại câu chuyện đầy xúc động, khiến nhiều người ngợi khen về hành động của hai cán bộ CSGT.

Cụ thể, khoảng 6 giờ 30 sáng, tại giao lộ Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Đình Chiểu, Đại úy Phùng Đức Thắng và Đại úy Nguyễn Thành Công (thuộc Đội CSGT Hàng Xanh, Phòng CSGT Công an TPHCM) đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho lễ ra mắt lực lượng an ninh cơ sở.

Bất ngờ, một tài xế ô tô dừng đèn đỏ đã nhờ hai cán bộ CSGT dẫn đường đến Bệnh viện Từ Dũ vì trên xe có một sản phụ sắp sinh, cần đến bệnh viện gấp. Tài xế bày tỏ lo lắng, cần giúp đỡ vì không rành đường.

Nắm bắt tình hình khẩn cấp, hai đồng chí Thắng và Công ngay lập tức dùng xe mô tô đặc chủng, mở đèn và còi ưu tiên để dẫn đường cho chiếc ô tô.

Nhờ sự dẫn dắt nhanh nhẹn và quyết đoán của hai CSGT, chiếc xe đã được đưa đến bệnh viện một cách nhanh chóng và an toàn. Sau khi đến nơi, hai đồng chí còn giúp đỡ đưa sản phụ vào trong viện trước khi nhanh chóng quay lại vị trí để tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình này do camera hành trình trên ô tô đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Cùng ngày, đại diện Đội CSGT Hàng xanh xác nhận sau khi dẫn đường cho ô tô đến bệnh viện, hai cán bộ trên đã quay lại vị trí để tiếp tục công tác. Hành động của hai cán bộ CSGT không chỉ giúp một sản phụ trong tình huống khẩn cấp mà còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng CSGT trong mắt người dân.

“Qua sự việc này, chúng ta có thêm một lý do để tin tưởng rằng, trong những tình huống khẩn cấp, luôn có những chiến sĩ tận tâm và trách nhiệm sẵn sàng giúp đỡ, bảo vệ an toàn cho người dân” – chủ tài khoản facebook có tên Nguyễn Hoài bình luận.

Bình luận (0)

Lên đầu trang