Quảng Nam:

Hành khách trên chuyến xe ‘tử thần’ kể lại phút giây kinh hoàng

Thứ Sáu, 11/11/2016 00:32  | Hải Đường

|

(CAO) Vẫn còn run sợ, bà Trương Thị Thanh (60 tuổi), trú Quảng Bình kể lại: “Tôi thấy xe khách lộn nhào 2 vòng, tôi nhắm mắt lại không nhìn thấy gì nữa, khi mở mắt ra thì thấy cửa kính xe vỡ tung tóe, và nhiều hành khách trên xe kêu cứu, khóc lóc”.

Còn bà Trần Thị Nhạn (55 tuổi), trú tỉnh Đắk Lắk, là hành khách thoát nạn trong vụ lật xe khách vẫn còn hoảng sợ nói: “Thấy xe khách lộn 2 vòng rồi lao xuống vực, tôi tưởng mình chết rồi. Nhưng may mắn là bò được ra ngoài dù xương vai bị gãy và các mảnh vỡ từ gương xe đâm vào người. Xung quanh là hàng chục người đang nằm la liệt, gào khóc, kêu cứu”.

Lực lượng chức năng đang cầu xe khách BS: 47B- 005.66 bị lật

“Sau khi xe khách bị lật, tôi bò ra ngoài và tìm thấy con trai bị mắc kẹt bên cửa kính, tôi rất vui vì con trai mình không bị thương gì!”, chị Nguyễn Thị Yên (40 tuổi), nạn nhân vụ lật xe kể lại vụ việc.

Lực lượng chức năng đang đưa thi thể nạn nhân ra ngoài

Trước đó, như Báo Công an TP Hồ Chí Minh đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ 30, ngày 9-11, xe khách BS 47B-005.66, do tài xế Phạm Danh (46 tuổi), trú TP Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắk Lắk chạy trên đường Hồ Chí Minh đã bất ngờ mất lái và lật nhào xuống vực bên đường thuộc xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Các hành khách thoát nạn trong vụ lật xe khách trên thuật lại vụ việc

Theo ông A Viết Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Nam Giang đã có mặt tại nơi xảy ra vụ tai nạn, đến Trung tâm y tế và bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Nam để kịp thời thăm hỏi các nạn nhân. Đồng thời. UBND huyện đã hỗ trợ cho mỗi nạn nhân bị mất trong vụ tai nạn là 3 triệu đồng, mỗi người bị thương là 1 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang