Kẻ nghi ngáo đá lái xe tông 7 ô tô và xe máy là Việt kiều Mỹ

Thứ Năm, 14/03/2019 18:54  | H.Chuyên

|

(CAO) Đối tượng lái xe gây tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương là Nguyễn Văn Quốc (SN 1992, quốc tịch Hoa Kỳ).

Tối 14-3, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đối tượng gây tai nạn liên hoàn chiều cùng ngày, khiến 3 người bị thương, 5 xe máy và 3 chiếc ô tô bị hư hại nặng là Nguyễn Văn Quốc (SN 1992, quốc tịch Hoa Kỳ) trong lúc đến Đà Lạt du lịch đã gây tai nạn.

Hiện đối tượng đang bị Công an TP.Đà Lạt tạm giữ để điều tra làm rõ.

Ba nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Lâm Đồng gồm: Chị Lê Thị Toàn (SN 1973, trú đường Lê Thánh Tôn, TP.Đà Lạt, bị đa chấn thương vùng đầu, chân và tay); anh Nguyễn Đình Quang (34 tuổi, trú đường Nguyễn Lương Bằng, Đà Lạt, cũng bị đa chấn thương vùng đầu, mặt và tay chân) và anh Nguyễn Thanh Vương (SN 1988, bị thương nhẹ đã xuất viện trong chiều cùng ngày).

Nguyễn Văn Quốc lắc lư, nhún nhảy trong xe sau khi gây tai nạn

 

Cẩu xe của đối tượng về tạm giữ
Taxi và xe máy hư hỏng tại hiện trường
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, như CAO đã đưa tin, vào khoảng 13 giờ chiều 14/3, một nam thanh niên nghi ngáo đá điều khiển ô tô bốn chỗ BS: 60A. 561.73 trên đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), đã húc văng chiếc ô tô BS: 49A 202.94 đang đỗ bên đường và không có người ngồi trong.

Sau đó tài xế tiếp tục quay đầu xe đi vào đường 3-2, tông vào năm chiếc xe máy, va quệt với một chiếc taxi nhưng vẫn không dừng lại. Chiếc xe gây tai nạn sau đó đâm trúng cột điện và cổng nhà dân, mới dừng lại. Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn kéo dài khoảng 1,5km.

Tại hiện trường, chiếc taxi hãng Quốc Tế BS: 79A 096.87 bị móp phần đầu và đuôi, còn chiếc xe ô tô gây tai nạn bị bẹp dúm phần đầu, túi khí bung ra, 5 xe máy cũng hư hỏng.

Riêgn đối tượng Quốc, sau khi gây ra tai nạn vẫn ngồi trên xe, tỏ ra phấn khích, lắc múa theo tiếng nhạc. Người dân và CSGT phải khống chế, đưa đối tượng ra và chuyển về trụ sở Công an để xử lý. Đến tối cùng ngày đối tượng vẫn trong tình trạng ngáo ngơ khiến việc lấy lời khai gặp nhiều khó khăn.

Kẻ ngáo đá lái xe tông 7 xe máy và ô tô, nhiều người bị thương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang