Tỉnh lộ 824, huyện Đức Hòa, Long An: Khẩn trương sửa chữa để tránh tai nạn

Thứ Ba, 23/08/2022 08:36

|

(CATP) Tỉnh lộ (TL) 824 nối TL830 (tỉnh Long An) với huyện Hóc Môn (TPHCM) ngang qua địa bàn các xã Hựu Thạnh, Đức Hòa Thượng, Mỹ Hạnh Nam, Mỹ Hạnh Bắc và thị trấn Đức Hòa của huyện Đức Hòa. Là tuyến đường có lượng xe lưu thông với mật độ cao, nhất là container, xe tải nặng..., nhưng mặt đường hẹp, nhiều đoạn chưa có hệ thống thoát nước, vì vậy việc nâng cấp các cầu và mở rộng mặt đường rất cần thiết, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông đồng thời bảo đảm lưu thông thuận tiện.

Thời gian qua, nhiều người dân e ngại khi có việc phải di chuyển trên TL824 (đoạn qua ấp Mới 1, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). Hàng ngày, phương tiện các loại nối nhau chạy qua, bụi bay mù mịt trong những ngày nắng. Ngoài ra, trên tuyến này, do mặt đường xuống cấp đã xuất hiện rất nhiều "ổ voi", sau cơn mưa nước đọng thành vũng, có nơi thành hố sâu nguy hiểm, gây trở ngại cho việc đi lại cũng như nguy cơ tai nạn giao thông rình rập. Người dân địa phương cho biết, nhiều người đi xe máy di chuyển trên đường do thiếu quan sát đã bị sụp hố sâu, ngã bị thương.

Mặt đường có nhiều "ổ gà” nham nhở

Anh Võ Thanh Linh (giáo viên ngụ huyện Đức Hòa) cho biết, hàng ngày đi dạy phải qua đoạn này, lo lắng về an toàn giao thông nên rất mong cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ dặm vá, bố trí biển báo, bảng chỉ dẫn, đèn chiếu sáng, đèn chớp ban đêm khu vực đang thi công để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang