Đà Nẵng:

Lái thử siêu xe 5 tỷ gây tai nạn bể nát đầu xe

Thứ Hai, 11/04/2016 09:21  | Xuân Hoài

|

(CAO) Một vụ TNGT hy hữu vừa xảy ra tại Đà Nẵng khi một khách hàng lái thử chiếc xe sang của hãng BMW có trị giá khoảng 5 tỷ đồng đã phang vào cây, biển báo ven đường khiến phần đầu chiếc xe hư hỏng nặng. Rất may vụ việc không có thương vong về người.

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 10-4, phía dưới chân cầu Thuận Phước ( quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) một khách hàng điều khiển chiếc BMW series 730 Li (trị giá khoảng 5 tỷ đồng) do bất cẩn đã lao lên vỉa hè, đâm gãy biển báo giao thông và cây xanh mới chịu dừng.

Cả 4 túi khí phía trước bung ra, nên không có thương vong trong vụ tai nạn. Lực đâm cực mạnh khiến phần chắn bùn phía trước dính chặt vào bánh trước, phần đầu xe hư hỏng hoàn toàn, gần như bị chẻ làm đôi.

Được biết, chiếc xe này nằm trong chương trình tổ chức lái thử xe của hãng BMW từ đường Như Nguyệt đến chân cầu Thuận Phước.

Chiếc BMW hư hỏng nặng phần đầu sau cú tông

Ngay sau đó, xe cứu hộ đã được điều đến hiện trường để cẩu chiếc BMW series 730 Li ra ngoài, chờ đưa về TP.HCM sửa chữa. Thông tin ban đầu được biết chiếc xe này đã mua bảo hiểm nên người lái không phải chịu chi phí sửa chữa.

Đây là lời cảnh báo cho nhà tổ chức cũng như khách hàng hết sức cẩn trọng, vững tay lái khi thử nghiệm những loại xe mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang