Xe bồn chở nhựa đường tông 2 xe máy, một phụ nữ bị cán nát chân

Thứ Sáu, 19/04/2019 21:07

|

(CAO) Trong lúc xe bồn chở nhựa đường rẽ phải vào QL60 đã tông trúng hai xe máy lưu thông cùng chiều và cày một phụ nữ dưới đường sau đó cán nát chân của nạn nhân. Thanh niên đi xe máy còn lại may mắn bị thương nhẹ.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 17 giờ 30 ngày 19-4, trong lúc xe bồn chở nhựa đường BS: 30M-9897 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Ấp Bắc theo hướng Trung Lương về cầu Rạch Miễu.

Khi đến ngã tư đường Ấp Bắc với QL60 thuộc phường 10, TP.Mỹ Tho, thì bất ngờ va chạm với hai xe máy BS: 63B3-354.69 do một phụ nữ điều khiển và xe máy BS: 59M1-103.84 do một thanh niên điều khiển lưu thông cùng chiều với xe bồn.

Sau cú va chạm hai xe máy ngã xuống đường, người phụ nữ bị xe bồn cát nát chân, riêng thanh niên điều khiển xe máy còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn

Do người phụ nữ bị thương nặng nên người dân phải gọi xe cấp cứu 115 của Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang đến hiện trường cấp cứu nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an phường 10 và Phòng CSGT Công an Tiền Giang đã có mặt điều tiết giao thông.

Xe bồn gây tai nạn

Người dân ở ngã tư này cho biết khu vực này thường xuyên xảy ra tai nạn khi xe tải và xe khách rẽ về cầu Rạch Miễu, đã có nhiều người tử vong ngay ngã tư này.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra xử lý.

Hiện trường vụ tai nạn
Cấp cứu nạn nhân bị tai nạn giao thộng

Bình luận (0)

Lên đầu trang