Nam diễn viên Việt qua đời ở tuổi 24 vì tai nạn giao thông

Thứ Tư, 27/12/2017 21:07

|

(CAO) Khi di chuyển từ TP.HCM về Bình Dương, nam diễn viên Thiên Lộc không may gặp phải tai nạn giao thông và qua đời ở độ tuổi 24. CAO đã thông tin trước đó.

Diễn viên Nguyễn Hoàng qua đời sau hai năm bị tai biến

Tối ngày 26-12, khi đang điều khiển xe gắn máy để tránh vũng nước lớn phía trước, Thiên Lộc bị ngã ra đường. Lúc này, xe container phía sau đi lên đã không xử lý kịp thời nên tông qua người nam diễn viên trẻ khiến anh tử vong tại chỗ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Lập không giấu nổi sự thương xót. Anh viết: “Tao trách mày, trách mày chạy xe không cẩn thận, trách mày sao mà ra đi đột ngột vậy. Bởi tao sợ lắm, không phải sợ cái chết, mà sợ sự thiếu vắng và chia ly. Thôi thì chuyện gì đến cũng đã đến rồi. Hy vọng mày được yên nghỉ, gia đình mày sớm lấy lại cân bằng trong tinh thần và cuộc sống. An yên nhé Toản”.

Thiên Lộc tên thật là Nguyễn Văn Toản (SN 1993 tại Vũng Tàu). Anh tốt nghiệp khóa K37, trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM. Thiên Lộc từng có thời gian làm phát thanh viên tại đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Vũng Tàu.

Linh cữu nam diễn viên trẻ sẽ được đưa vào chùa Pháp Thường xã Phú Đông, ở Long Thành, Đồng Nai và sau đó đưa đi hỏa táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang