Đắk Lắk:

Chặn gần 100 người chuẩn bị đua xe đêm Noel

Thứ Hai, 25/12/2017 12:17  | Quốc Dũng

|

(CAO) Khoảng 22h ngày 24-12, qua tuần tra đảm bảo ANTT đêm Noel, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện, kịp thời ngăn chặn một nhóm gần 100 thanh niên đang tụ tập ăn nhậu chuẩn bị đua xe.

Nhận tin báo của nhân dân và qua trinh sát nắm tình hình, đêm 24-12, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện trong khu nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk, ở TDP.10, P.Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột có khoảng 100 thanh niên với 50 xe mô tô các loại đang tụ tập ăn nhậu và có biểu hiện chuẩn bị tổ chức đua xe, gây mất trật tự tại khu vực này.

Ngay sau đó, CBCS Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã triển khai đến hiện trường để ngăn chặn.

Các thanh niên tụ tập 

Bước đầu, phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tạm giữ 20 xe mô tô các loại đã được độ chế một số bộ phận và trong cốp xe có mang theo hung khí như ná cao su, dao, rựa…

Các thanh niên này được xác định từ huyện Cư M’gar, TP. Buôn Ma Thuột và khu vực xung quanh tụ tập về uống rượu bia trong khu nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk nhằm qua mắt quần chúng và lực lượng Công an.

Vụ việc đã được phát hiện ngăn chặn xử lý kịp thời, góp phần đảm bảo tốt ANTTT cho TP. Buôn Ma Thuột có một đêm Giáng sinh bình yên. 

Phương tiện của nhóm thanh niên

Bình luận (0)

Lên đầu trang