Người dân ấp Miễu vui sướng đi qua cầu Bà Cải mới

Thứ Bảy, 07/11/2015 09:26  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sau gần một tháng thi công cây cầu Bà Cải mới đã được đưa vào sử dụng, người dân khu vực tổ 9 và tổ 13 ấp Miễu (xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) vui sướng khi được đi trên cây cầu mới.

Như báo CAO đã đưa tin, vào khoảng đầu tháng 9-2015, mưa lớn nước lũ tràn về khiến cho nhiều nhà người dân khu vực ấp Miễu bị ngập nặng, cây cầu Bà Cải cũ bị nước cuốn sấp khiến hàng trăm học sinh trường THCS Phước Tân 1 bị cô lập đường đến trường.

Cây cầu mới được đưa vào sử dụng

Để giải quyết tạm thời nhu cầu đi lại của hàng trăm hộ dân, UBND TP. Biên Hòa đã đầu tư xây dựng mới cây cầu Bà Cải mới.

Anh Dương một người dân vui mừng cho biết: “Chúng tôi được đi qua cây cầu mới cảm thấy sung sướng, không chỉ mình tôi mà nhiều người dân ở đây cũng vui mừng vì giải quyết được nhu cầu đi lại trong thời gian qua. Đặc biệt là các cháu nhỏ, từ khi có cầu mới việc đi đến trường học trở lên dễ dàng hơn, không còn phải đi vòng xa gần chục cây số ra đường Đinh Quang Ân để đến trường".

Người dân khu vực vui sướng khi đi qua cầu Bà Cải mới

Được biết, cầu Bà Cải mới được xây dựng với tổng kinh phí khoảng 400 triệu đồng, chiều dài 33m, rộng gần 2m.

Cầu được giằng bê tông, lan can cầu được làm bằng thép. Hằng ngày có hằng trăm học sinh và công nhân đi làm qua cây cầu này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang