Người dân rượt đuổi ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy như phim hành động

Chủ Nhật, 28/04/2019 23:52

|

(CAO) Một chiếc ô tô 4 chỗ sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy để rồi bị các phương tiện rượt đuổi nhiều km gây náo loạn đường phố trong đêm.

Theo đó, khoảng 20 giờ 30 tối 28/4, xe ô tô 4 chỗ BS: 66A-072.52 do nam tài xế khoảng 35 tuổi cầm lái chở vợ và con nhỏ chạy trên đường ĐT743 hướng từ ngã tư 550 về quốc lộ 1K thì tông vào một xe bán hàng rong và một ô tô 7 chỗ đang đậu sát lề đường.

Chiếc ô tô tông vào trạm thu phí trên đường bỏ chạy.

Tai nạn làm xe bán hàng rong lật nhào, cháo trên xe đổ tràn ra đường. Còn xe ô tô 7 chỗ bể nát phần đuôi. Tuy nhiên sau tai nạn, tài xế xe 4 chỗ không dừng xe mà bỏ chạy nên bị tài xế xe ô tô 7 chỗ và người dân đuổi theo.

Tài xế sau đó đã rời khỏi hiện trường trong trạng thái không bình thường.

Khi tới trạm thu phí Bình Thung (thuộc P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương) thì xe ô tô 4 chỗ hoảng loạn tông vào dải bê tông phân chia các làn xe của trạm thu phí.

Sau vụ việc, nam tài xế mở cửa ô tô tháo chạy trong trạng thái không bình thường. May mắn là vợ con của người này không bị thương, còn chiếc xe hư hỏng nặng.

Chiếc 7 chỗ bị tông móp phần đuôi.

*Cùng thời điểm này, tại ngã tư cây xăng 68 trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An), một xe ô tô 4 chỗ BS: 36A-365.57 chạy hướng Tân Vạn đi An Phú đã tông vào xe máy biển số tỉnh An Giang đang băng qua đường. Tai nạn làm cho chiếc xe máy lọt dưới gầm trước xe ô tô bị phương tiện này ủi đi hơn 20m trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn trên đường Mỹ Phước Tân Vạn.

Hậu quả vụ tai nạn làm đôi nam nữ khoảng 17 tuổi đi trên xe máy bị thương rất nặng. Cả hai nhanh chóng được đưa vào bệnh viện thị xã Dĩ An cấp cứu sau đó được chuyển lên tuyến trên. Riêng chiếc ô tô và xe máy hư hỏng.

Tai nạn làm 2 người bị thương phải nhập viện.

Nhận thông tin, Công an thị xã Dĩ An có mặt xử lý hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định đã có một trong hai phương tiện vượt đèn đỏ nên mới xảy ra tai nạn.

Được biết chiếc ô tô nói trên được tài xế mượn của người thân để về quê vợ ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi đang quay lại Bình Dương thì bị tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang