TPHCM: Người phụ nữ đi thăm mẹ già về, bị xe ben tông tử vong giữa ngã tư

Thứ Tư, 24/08/2022 02:37

|

(CAO) Người phụ nữ đạp xe từ Q.12 sang Q.Gò Vấp để thăm mẹ già, tới khi quay về thì gặp tai nạn với xe ben làm người phụ nữ tử vong.

Ngày 24-8, Công an Q.12, TPHCM đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa xe ben và xe đạp làm một người phụ nữ tử vong ở ngã tư Tân Thới Hiệp.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 30 phút khuya 23/8, tài xế Võ Hoàng Duy (SN 1995, ngụ Q.Bình Thạnh, TPHCM) điều khiển xe ben BS: 51C-539.39 chạy trên đường Lê Đức Thọ hướng từ Q.Gò Vấp qua Q.12.

Khi đến ngã tư cầu vượt Tân Thới Hiệp (thuộc P.Thới An, Q.12, TPHCM) thì tài xế cho xe rẽ phải ra quốc lộ 1 để về hướng Thủ Đức.

Trong lúc ôm cua thì xảy ra va chạm với xe đạp do bà Nguyễn Thị N (SN 1961, ngụ Q.12) điều khiển cùng chiều đang băng qua ngã tư.

Cú va chạm làm cho người phụ nữ và chiếc xe đạp ngã xuống đường, nạn nhân bị bánh xe ben cán tử vong tại chỗ, còn chiếc xe đạp mắc kẹt dưới gầm bị xe ben kéo đi một đoạn.

Chiếc xe ben tại hiện trường.

Nhận thông tin, Công an Q.12 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Người thân của bà N cho hay, tối nay bà từ nhà ở Q.12 đạp xe qua Q.Gò Vấp để thăm mẹ già hơn 80 tuổi, khi đang quay về thì gặp tai nạn.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Tới 1 giờ sáng, hiện trường được công an khám nghiệm xong.

Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang