Nỗ lực giải cứu nhiều người mắc kẹt trong xe khách bị lật

Thứ Sáu, 15/03/2024 09:11  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chiếc xe khách chạy tuyến Hà Nội - Đà Nẵng trên quốc lộ 1A, khi đến địa phận tỉnh Quảng Trị thì xảy ra tai nạn, xe bị lật. Lực lượng Công an và người dân nỗ lực cứu nạn hàng chục người mắc kẹt bên trong, đưa 13 người đi bệnh viện…

Sáng 15/3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị thông tin, đơn vị và các lực lượng chức năng đang thực hiện CNCH vụ TNGT xảy ra vào rạng sáng ngày 15/3 trên Quốc lộ 1A.

Xe ôtô khách mang BS: 43F-001.70 chạy tuyến Hà Nội - Đà Nẵng trên Quốc lộ 1A, lúc 4 giờ 50 ngày 15/3, khi đến Km719+850 (thuộc địa phận thôn Chấp Nam, xã Vĩnh Chấp, H.Vĩnh Linh, Quảng Trị) thì xe bị lật, nhiều hành khách bị mắc kẹt bên trong. Mọi người hoảng hốt, kinh hãi.

Lực lượng Công an thực hiện CHCN các nạn nhân.

Chiếc xe khách hư hỏng nghiêm trọng. Rất may không có người tử vong. Vị trí, khu vực xảy ra tai nạn dưới thời tiết mưa nhỏ, sương mù, trời lạnh nhẹ.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Quảng Trị nhanh chóng điều động phương tiện và lực lượng khẩn trương đến hiện trường, phối hợp cùng Phòng CSGT Công an tỉnh, Công an H.Vĩnh Linh và các lực lượng chức năng cùng người dân địa phương tổ chức CNCH, phân luồng giao thông...

Các lực lượng chức năng và người dân địa phương kịp thời cứu người bị nạn và sơ cứu cho nhiều hành khách bị thương, sau đó đưa 13 người bị thương đến Bệnh viện đa khoa khu vực Vĩnh Linh và Bệnh viên đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu, điều trị.

Sau nhiều nỗ lực, đến khoảng 6 giờ cùng ngày, toàn bộ hành khách bị mắc kẹt trong xe đã được đưa ra ngoài an toàn. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra.

Hiện trường vụ TNGT.
Lực lượng Công an thực hiện CHCN các nạn nhân.
Các hành không được cứu hộ, may mắn thoát nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang