Ô tô lao xuống sông ở Quảng Trị trong đêm, 1 người tử vong

Thứ Tư, 23/03/2022 08:39

|

(CAO) Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho Công an huyện Triệu Phong tiếp tục xử lý theo đúng quy định và bàn giao cho người nhà tổ chức mai táng.

Sáng 23/3, tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã triển khai phương tiện và nhân lực nỗ lực tìm kiếm người và xe bị rơi xuống sông tại khu vực cầu Bồ Bản, xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho Công an huyện Triệu Phong tiếp tục xử lý theo đúng quy định và bàn giao cho người nhà tổ chức mai táng.

Cảnh sát CNCH trục vớt phương tiện gặp nạn

Vào khoảng 2 giờ cùng ngày, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo có xe ôtô gặp tai nạn, rơi xuống sông tại khu vực trên.

Ngay lập tức, đơn vị đã triển khai lực lượng cùng các phương tiện, thiết bị và xe chuyên dụng nhanh chóng đến hiện trường để tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.

Đến 4 giờ 52 cùng ngày, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy nạn nhân là N.H.B.T. (SN 1985) và chiếc xe ôtô gặp nạn.

Đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Quảng Trị, cho biết vụ tai nạn xảy ra vào ban đêm nên việc tìm kiếm cứu nạn gặp nhiều khó khăn do thiếu ánh sáng, nước sông lại đục.

Với tinh thần nỗ lực không ngừng, đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân và phương tiện trong thời gian sớm nhất.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang