Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Hoà Bình qua đời vì TNGT

Thứ Ba, 29/03/2022 13:15

|

(CAO) Trưa nay (29/3), thông tin từ Văn phòng UBND TPHCM cho biết, mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Hoà Bình đã không qua khỏi do bị thương nặng sau tai nạn giao thông.

Như CAO đã đưa tin, sáng cùng ngày, trên đường đi công tác, Phó chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Hòa Bình đã bị tai nạn trên đường cao tốc TPHCM-Trung Lương vào khoảng 7 giờ 45 sáng 29/3.

Thời điểm trên, tài xế Nguyễn Quang Vinh (SN 1989) điều khiển xe ôtô 7 chỗ chở ông Lê Hòa Bình và ông Dương Tấn Trước (SN 1981) lưu thông trên cao tốc TPHCM - Trung Lương, theo hướng từ TPHCM đi Tiền Giang.

Khi đến Km21+700 (địa phận xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An), xe ôtô bị nổ lốp sau và lật ngang. Tai nạn làm Phó chủ tịch thường trực UBND TPHCM Lê Hòa Bình bị thương nặng; tài xế Nguyễn Quang Vinh và ông Dương Tấn Trước bị thương.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: MXH

Ngay sau khi nhận tin báo vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an, y tế và ngành chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Long An.

Mặc dù đã được các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Long An và Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp tận tình cấp cứu kịp thời, nhưng ông Lê Hòa Bình đã không qua khỏi.

Thường trực UBND TPHCM đã có phân công xử lý những công việc mà ông Lê Hoà Bình đang chỉ đạo để không bị gián đoạn.

UBND TPHCM cũng đã có chỉ đạo các cơ quan liên quan của TP phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh Long An điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Thông tin về lễ tang của Phó chủ tịch thường trực UBND TP Lê Hoà Bình sẽ được Văn phòng UBND TP thông báo sau.

Xe chở Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình gặp nạn trên cao tốc
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang