Đồng Nai: Phá vụ đua xe có tổ chức, dùng ô tô chở xe máy đến điểm đua

Chủ Nhật, 27/03/2022 22:22  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 27-3, Trạm Cảnh sát giao thông Suối Tre (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) phối hợp với Công an TP.Long Khánh lập hồ sơ xử lý nhóm 10 đối tượng về hành vi “tụ tập đua xe trái phép”.

Theo thông tin từ Công an xã Hàng Gòn (TP.Long Khánh), vào lúc 2 giờ 10 cùng ngày, tổ tuần tra kiểm soát giao thông nhận được tin báo của người dân tại Km04 quốc lộ 56 (đoạn thuộc xã Hàng Gòn, TP.Long Khánh) có một nhóm đối tượng đang tụ tập có biểu hiện đua xe trái phép.

Ngay sau đó, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Suối Tre phối hợp các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại khu vực này để kiểm tra, xử lý.

Khi thấy công an xuất hiện, các đối tượng đã bỏ chạy để lại tại hiện trường một xe ô tô mang BS: 60A-156.77 cùng một người điều khiển, trên xe có chở theo một chiếc xe máy không có biển số. Cơ quan chức năng đã tạm giữ 17 xe máy, 2 xe ô tô.

Làm việc với công an, tài xế ô tô khai đã chở một số xe máy từ H.Vĩnh Cửu xuống khu vực quốc lộ 56 để tổ chức đua xe.

Các đối tượng cùng tang vật vụ việc.

Ngay sau đó, CSGT tiếp tục phối hợp với Công an xã Hàng Gòn tiếp tục truy xét nhanh số đối tượng đã bỏ trốn, phát hiện gần đó có một xe tải mang BS: 47D-010.46 đang đậu trong lô cao su, trên xe có 8 đối tượng.

Làm việc với công an, các đối tượng khai đang vận chuyển một số xe máy từ khu vực tỉnh Bình Thuận vào địa điểm trên để tổ chức đua xe. Kiểm tra quanh khu vực, công an cũng đã thu giữ 2 chiếc xe máy mà các đối tượng này đã bỏ xuống khỏi xe tải để tránh bị phát hiện.

Tiếp tục rà soát, công an phát hiện một số đối tượng bỏ chạy vào nhà bà Nguyễn Thị Vân (ngụ ấp Hàng Gòn, xã Hàng Gòn, TP.Long Khánh. Qua kiểm tra, công an phát hiện trong nhà bà Vân có 14 xe máy không có biển số, giấy tờ liên quan.

Tang vật.

Trước dấu hiệu nói trên, lực lượng công an đã lập hồ sơ tạm giữ số xe máy để tiếp tục điều tra. Các đối tượng, tang vật liên quan sau đó được bàn giao cho công an địa phương để tiếp tục xác minh, xử lý.

Theo cơ quan công an, đây là vụ tổ chức đua xe, gây rối được các đối tượng tổ chức bài bản, vận vận chuyển phương tiện từ nơi khác đến để đua xe.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang