Hành khách trên xe giường nằm tử vong, nghi do đột quỵ

Thứ Năm, 08/04/2021 11:18

|

(CAO) Sáng 8-4, thông tin từ UBND xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị xác nhận, có một hành khách đi trên chiếc xe khách giường nằm dừng chân tại quán ăn trên địa bàn tử vong.

Xe giường nằm nơi có hành khách tử vong

Trước đó, khoảng 18h ngày 7/4, xe khách giường nằm BS: 48B - 000.82 đang di chuyển trên đường và dừng lại tại quán ăn D.T. bên QL1, khu vực giáp ranh giữa xã Hải Chánh (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) và xã Phong Thu (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) để ăn tối.

Khi nhà xe lên gọi khách xuống ăn cơm thì phát hiện một hành khách đã tử vong, nghi do đột quỵ. Nạn nhân SN 1976, quê ở Lệ Thuỷ, Quảng Bình.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Hải Chánh và cơ quan chức năng huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) đã đến hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến khoảng nửa đêm, người nhà nạn nhân đã vào nhận và đưa thi thể nạn nhân về quê nhà lo hậu sự.

Cơ quan chức năng kiểm tra

Đến sáng 8/4, xe khách giường nằm trên vẫn đang đậu tại vị trí cũ trước quán ăn D.T.; số hành khách đi trên xe này cũng đợi xe khác đến bố trí để tiếp tục hành trình.

Hiện nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang