Tiền Giang:

Sà lan chở cát chìm trên sông 2 người mất tích

Thứ Hai, 27/11/2017 15:33  | Hữu Vinh

|

(CAO) Đang vận chuyển cát trên sông thì sà lan bị phá nước chìm từ từ, tuy nhiên nhiên vợ chồng tài công không kịp thoát ra ngoài bị kẹt trong cabin sà lan mất tích.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết khoảng 8 giờ 30, ngày 27-11, trong lúc sà lan chở cát BKS: LA-06885 có tải trọng 300 tấn đang chở cát do anh Nguyễn Văn Minh (32 tuổi), ngụ huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An, điều khiển lưu thông từ sông Tiền vào Kinh Xáng khi đến đoạn gần gầm cầu Kinh Xáng thuộc địa bàn xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì bất ngờ sà lan bị phá nước phần mũi và chìm dần.

Hiện trường vụ chìm sà lan làm 2 vợ chồng tài công mất tích

Tuy sà lan chìm rất chậm (khoảng 30 phút mới chìm hẳn) và anh Minh có hô hoán nhờ các sà lang xung quanh ứng cứu nhưng bất thành. Trong lúc sà lan chìm dần thì anh Minh thấy vợ mình là chị Bùi Thị Hà Ni (29 tuổi) chạy vào cabin lấy đồ nên chạy vào kéo vợ ra nhưng lúc này cả hai vợ chồng bị kẹt trong cabin và chìm theo sà lan xuống sông mất tích. Nhận được tin báo cơ quan chức năng của tỉnh Tiền Giang đã có mặt triển khai phương án cứu hộ tìm kiếm nạn nhân và trục vớt sà lan bị nạn.

Đến 13 giờ cùng ngày công tác cứu hộ tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được tiếp tục. Hiện vụ việc đang được công an huyện Châu Thành tiêp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang