Sau tiếng động lớn, 5 người nằm la liệt, 3 xe máy bể nát

Thứ Hai, 02/09/2019 02:45

|

(CAO) Sau tiếng động mạnh, người dân chạy ra xem, nhìn thấy 5 người nằm la liệt dưới đường, bên cạnh là 3 chiếc xe máy hư hỏng, bể nát.

Khoảng 21 giờ 30 tối 1-9, người dân sống trên đường Nguyễn Du (P.An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) nghe tiếng động lớn từ ngoài đường nên chạy ra kiểm tra.

Tại đây, người dân nhìn thấy 5 người đàn ông nằm bất tỉnh, bên cạnh là 3 chiếc xe máy bể nát, nhiều mảnh vỡ văng tràn lan. Nhận thông tin, Công an phường An Phú có mặt đưa các nạn nhân đi cấp cứu, trong đó có 2 người rất nguy kịch, có dấu hiệu chết lâm sàng.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên đường Nguyễn Du.

Nhận thông tin, Công an TX.Thuận An đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu công an nhận định nhiều khả năng đây là một vụ tai nạn giao thông liên hoàn.

Ba xe máy hư hỏng, nhiều mảnh vỡ văng tràn lan.

Trước đó, khoảng 20 giờ, xe máy BS: 61D1-793.62 do một nam thanh niên gần 30 tuổi điều khiển chạy trên đường Nguyễn An Ninh hướng từ Thủ Đức đi Dĩ An.

Khi đến trước số nhà 70, đường Nguyễn An Ninh, P.Dĩ An, TX.Dĩ An thì tông trực diện vào xe máy do môt người đàn ông điều khiển chở vợ và 2 con nhỏ đang chạy ngược chiều để băng qua đường.

Hai xe máy va chạm làm 1 người chết, 4 người bị thương ở Dĩ An.

Cú tông mạnh làm cho 2 xe máy văng xa hơn 5m. Nam thanh niên ngã đập đầu xuống đường nằm bất tỉnh, 4 người đi trên xe máy kia cũng bị thương nặng.

Năm nạn nhân được người dân chuyển đi cấp cứu tuy nhiên nam thanh niên đã tử vong sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang