Tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô và 6 xe máy, 1 người chết, nhiều người bị thương

Thứ Sáu, 29/07/2022 00:54

|

(CAO) Tai nạn liên hoàn giữa nhiều ô tô đã khiến hàng loạt xe máy bị đâm giữa phố. Ít nhất có một người tử vong, nhiều người khác phải cấp cứu.

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 20h45 tối 28-7, tại phố Ngô Thì Nhậm (Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) giữa 4 ô tô và 6 xe máy.

Hiện trường vụ tai nạn tại ngã tư Quang Trung - Ngô Thì Nhậm

Theo ghi nhận của người dân chứng kiến tại hiện trường, chiếc ô tô Huyndai Santafe, BKS Hà Nội đang lưu thông theo hướng từ Ngô Thì Nhậm ra ngã tư Quang Trung bất ngờ đâm vào 2 ô tô.

2 chiếc ô tô cùng xe máy bị tông

Vụ va chạm khiến ô tô Huyndai Santafe tiếp tục chạy khoảng 300m và đâm vào nhiều xe máy, ô tô khác đang dừng đèn đỏ.

Tại hiện trường, có 1 người bị tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu.

 Ngoài 4 chiếc ô tô, có 6 xe máy bị hư hỏng.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc

Thông tin từ Công an quận Hà Đông, sau khi vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô, 6 xe máy khiến 1 người chết và nhiều người bị thương xảy ra tại phố Ngô Thì Nhậm (Quang Trung, Hà Đông), Công an quận đã chỉ đạo Cơ quan điều tra tạm giữ 1 tài xế được cho là gây ra vụ tai nạn.

Bước đầu xác định nguyên nhân là tài xế xe Santa Fe - Hà Thanh Hưng (SN 1977, ở Yên Bái, tạm trú tại phường La Khê, quận Hà Đông) không làm chủ tốc độ dẫn đến tai nạn.

Công an quận Hà Đông đã tạm giữa Hà Thanh Hưng đồng thời làm các xét nghiệm liên quan đến nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế. 

Theo thống kê của cơ quan chức năng, vụ tai nạn khiến một người tử vong, một người bị gãy chân được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, 4 người khác bị thương.

Nạn nhân tử vong là M.T.T.T. (SN 1976, ở La Khê, Hà Đông, Hà Nội). Bốn nạn nhân bị thương nhẹ đều ra viện vào khoảng 22h cùng ngày. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang