Tiền Giang:

Tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong

Chủ Nhật, 05/03/2017 22:24  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi tránh xe mô tô không thành, xe khách tiếp tục tông vào người đàn ông đi xe máy khiến người này tử vong.


Clip: Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 5-3, xe ô tô khách BKS: 68H-8533 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Trung Lương, theo hướng đi từ vòng xoay Thân Cửu Nghĩa ra ngã Tư Đồng Tâm.

Khi đến điểm mở dải phân cách đoạn thuộc ấp 4 và ấp 5, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì xe khách này tránh một người đàn ông hơn 40 tuổi điều khiển xe mô tô BKS: 52L3-9264 băng qua đường nhưng không tránh được khiến người đàn ông này tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Tiếp đó xe khách này lao sang phần đường ngược lại rồi tông trực diện vào xe ô tô loại 7 chỗ ngồi BKS: 64A-036.42 đang lưu thông chiều ngược lại.

Sau khi xe ô tô 7 chỗ ngồi 64A-036.42 bị tông thì xe này tiếp tục va chạm vào hông xe khách 64B-006.19 đang lưu thông cùng chiều với ô tô 7 chỗ. Sức va chạm mạnh khiến đầu xe khách 68H-8533 và xe 7 chỗ 64A-036.42 bị dính chặt vào nhau bẹp dúm, hư hỏng nặng.

Sau khi xảy ra tai nạn, người dân xung quanh nhanh chóng dùng xà beng cạy cửa xe khách 68H-8533 để đưa tài xế ra ngoài trong tình trạng bị gãy chân. Vụ tai nạn cũng làm nhiều người đi trên các xe bị thương và được người dân ở khu vực này đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, nhiều CSGT thuộc Phòng CSGT đường bộ công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp Đội CSGT công an huyện Châu Thành để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Đại tá Ngô Xuân Tư, trưởng công an huyện Châu Thành đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trong lúc cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường thì có một thanh niên được cho là người nhà nạn nhân đã hành hung nhiều CSGT giao thông đang làm nhiệm vụ tại hiện trường và đập phá xe 7 chỗ. Sau đó thanh niên này đã bị khống chế đưa về công an xã Tam Hiệp.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang