Tai nạn thảm khốc trên cầu Thuận Phước, 3 người chết tại chỗ

Thứ Hai, 13/07/2015 20:39  | Xuân Hoài

|

(CAO) Lúc 17 giờ ngày 13-7, trên cầu Thuận Phước bắc qua sông Hàn, Đà Nẵng xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm chết tại chỗ 3 người; trong đó, có 2 người rơi trên cầu xuống dưới với độ cao khoảng 40m.

Theo ghi nhận ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô biển kiểm soát 43X 2047 do Đinh Thế Hiệp (38 tuổi, trú tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) điều khiển đi từ hướng quận Sơn Trà sang quận Hải Châu.

Khi đến đoạn vòng cua xuống cầu thì tông thẳng vào lan can trụ điện rồi văng ra lề đường cán nát 2 xe mô tô chạy ngược chiều.

Cú tông trực diện này đã làm 5 người đi trên 2 xe mô tô văng ra xa. Hậu quả làm chết tại chỗ 3 người; trong đó, có 2 người rơi trên cầu xuống dưới với độ cao khoảng 40m, còn 2 em nhỏ trong trình trạng nguy kịch.

Đến 18 giờ, công an đã thực hiện khám nghiệm hiện trường và bước đầu xác định được danh tính các nạn nhân.

Ba người thiệt mạng được xác định là vợ chồng ông Đinh Cúc Tráng (57 tuổi) và bà Trịnh Thị Thái (54 tuổi, trú tại phường Xuân Hà, quận Thanh Khê); người còn lại là bà Lê Thị Vân Khánh (34 tuổi, trú tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng).

Hai em nhỏ trong trình trạng nguy kịch là Trần Trọng Minh (9 tuổi) và Trần Thị khánh Linh (6 tuổi) được xác định là con bà Vân Khánh.

Hiện Công an TP Đà Nẵng đang phong tỏa hiện trường, tài xế xe ô tô cũng được mời về trụ sở để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng tại chỗ:

Công an TP Đà Nẵng phong tỏa hiện trường, chặn xe ở hai đầu cầu
Lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, phục vụ công tác điều tra
Vụ việc xảy ra ở nút giao thông quan trọng nên người dân tập trung theo dõi khiến giao thông bị ách tắc
Xe hư hỏng nặng
Cơ quan năng giải quyết hiện trường

Bình luận (1)

Trời ơi. Rơi từ độ cao hơn 40m thì thân xác nào còn. Hình như cây cầu này xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người rồi thì phải.

Tien Hung - Thứ Hai, 13/07/2015, 22:06 Trả lời | Thích
Lên đầu trang