Xe giường nằm ủi bay 4 nhà dân

Chủ Nhật, 12/07/2015 17:57  | Tin - ảnh: Lê Minh. Clip: Oanh Nguyên

|

(CAO) Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, 4 căn nhà đều bị hư hỏng, trong đó nặng nhất là căn nhà của ông Dinh và quán thịt cầy của ông Nhượng. Các vật dụng trong quán thịt cầy đều bị hư hỏng hết.

Vào khoảng 12 giờ 45 phút ngày 12-7, chiếc xe ô tô khách giường nằm loại 52 chỗ biển số 43B-007.48 của nhà xe Đình Nhân do tài xế Lê Văn Minh (SN 1972, ngụ Quảng Nam) điều khiển lưu thông trên đường ĐT 741 theo hướng từ TX. Đồng Xoài - TP.HCM.

Khi đến khu phố Thắng Lợi, thị trấn Tân Phú (Đồng Phú) thì bỗng nhiên leo lên lề đường, đâm gãy 2 trụ sắt (phi 60) mái hiên tiệm thuốc tây của chị Đỗ Thị Thúy (SN 1984) rồi tông gãy bảng hiệu và bể kiếng cửa trước của nhà anh Lê Hữu Thanh (SN 1970).

Đoạn đường xảy ra vụ việc hy hữu

Chiếc xe tiếp tục húc thẳng vào hàng rào xây bằng gạch bao quanh sân trước ngôi nhà của anh Hoàng Trọng Dinh (SN 1960) khiến toàn bộ trụ cổng, hàng rào xây và chiếc cột bê tông mái ô - văng (đúc tròn, đường kính 30cm) bị gãy lìa và sụp hoàn toàn.

Tiếp đó, chiếc xe lao thẳng vào quán thịt cầy Phi Sơn (do ông Mai Đức Nhượng, 65 tuổi làm chủ).

Quán thịt chó – nơi 4 vị khách đang nhậu bị sụp đổ hoàn toàn

Thời điểm này, trong quán còn có 4 người khách đang ngồi uống rượu. Rất may cả 4 vị khách đã kịp nhảy ra phía khác trước khi bị chiếc xe lao đến.

Phần đầu của xe húc đến quày bán hàng của quan thịt cầy

Còn quán thị cầy dựng bằng cột bê tông lợp lá dừa bị húc đổ, hưng hỏng hoàn toàn cùng với bàn ghế, tủ và dụng cụ bàn hàng.

Chiếc xe giường nằm chui vào 4 căn nhà và dừng lại ở căn thứ 4

Khi chiếc xe đụng vào và làm vỡ kính cửa sổ căn nhà thứ 5 của ông Huỳnh Xuân Đông (SN 1965) thì mới dừng lại.

Rất may thời điểm đó vợ ông là bà Phan Thị Hoa (SN 1965) đang ngủ ghế bố cạnh cửa sổ không bị thương do những tấm kính rơi trúng chỗ nằm.

Căn nhà thứ 5 bị tông vỡ kính cửa sổ và rôi trúng chỗ bà Phan Thị Hoa đang nằm nghỉ trưa

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, 4 căn nhà đều bị hư hỏng, trong đó nặng nhất là căn nhà của ông Dinh và quán thịt cầy của ông Nhượng. Các vật dụng trong quán thịt cầy đều bị hư hỏng hết. Toàn bộ chiếc xe khách nằm lọt thỏm bên trong quán, mái lá dừa bị sụp xuống.

Phần đầu bể kính toàn bộ và hư hỏng nặng

Bà Nguyễn Thị Hà (62 tuổi) là người chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết, thời điềm đó bà đang ngồi cạo hạt điều trước nhà thì nghe một tiếng nổ lớn như nổ lốp xe. Sau đó, bà thấy chiếc xe ầm ầm lao đến và húc đổ phần trước của 4 căn nhà trên.

Mọi người kinh hoàng nhìn chiếc xe nằm gọn trong 2 căn nhà

Còn theo bà Nguyễn Thị Nhường (58 tuổi, quê Tây Ninh, hành khách trên xe), khi đang ngồi trên xe phía sau tài xế, bà nghe một tiếng kêu lớn giống như gãy một thiết bị gì đó phía dưới gầm xe. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã xảy ra sự việc nêu trên.

Cảnh sát giao thông đo vết thắng của xe trên mặt đường

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế và nhà xe đã rời khỏi hiện trường. Tất cả hành khách trên xe phải tự đi tìm xe khác để tiếp tục hành trình.

Lực lượng chức năng điều tra nguyên nghân đứng bên ngoài căn nhà thứ 4

Cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem clip:

Bình luận (0)

Lên đầu trang