Bị CSGT truy đuổi từ Q.1 ra H.Bình Chánh, tài xế chở hàng lậu nhảy sông trốn

Thứ Sáu, 12/03/2021 20:46  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Nhận tin báo của người dân, CSGT đã ra hiệu dừng ô tô để kiểm tra nhưng tài xế tăng ga tháo chạy, tổ công tác lên xe đuổi theo qua nhiều địa bàn, tài xế nhảy xuống sông trốn thoát để lại xe chứa nhiều thuốc lá lậu.

Bên trong thùng carton có chứa thuốc lá lậu.

Ngày 12-3, nguồn tin của PV cho hay, Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM vừa truy bắt một ô tô chở thuốc lá lậu.

Khoảng 15 giờ 30 ngày 11-3, tổ công tác thuộc Đội CSGT Bến Thành do Thượng úy Phan Công Toại làm Tổ trưởng và Thượng úy Võ Thành Tâm đang điều khiển giao thông tại giao lộ đường Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Cừ.

Thời điểm này, một người dân báo có một ô tô va quẹt với một xe máy, nhưng không giải quyết mà tăng ga bỏ chạy trên cầu Nguyễn Văn Cừ hướng về Q.1, nghi ô tô trên chở hàng lậu.

Phát hiện ô tô như miêu tả, 2 chiến sĩ đã ra hiệu dừng xe để kiểm soát, thấy CSGT tài xế đã tăng ga tháo chạy về đường Trần Hưng Đạo.

Nhận thấy điều bất thường, CSGT đã lên xe mô tô đặc chủng truy bắt qua nhiều tuyến đường ở Q.5, Q.6 và H.Bình Chánh.

Đến Quốc lộ 1, xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh tài xế cho xe rẽ chạy vào đường nông thôn nhưng không có lối thoát nên dừng xe lại.

Sau đó, tài xế đã tung cửa xe chạy trốn rồi nhảy xuống sông thoát thân.

Qua kiểm tra, trong ô tô có chứa khoảng 240 cây thuốc các loại JET, (555), CARAMEN không rõ nguồn gốc nên CSGT đã gọi Công an xã Vĩnh Lộc B đến phối hợp xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang