Tiền Giang: QL 1A ùn tắc giao thông nhiều đoạn do sửa chữa mặt cầu

Thứ Bảy, 04/06/2016 05:13  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nhiều ngày qua trên QL 1A đoạn qua địa bàn huyện Cai Lậy và Cái Bè tỉnh Tiền Giang thường xuyên bị ùn tắt giao thông, có lúc cao điểm hàng xe kéo dài trên 2 km do một số cầu trên đoạn đường này đang được thi công sửa chữa mặt cầu, xe chỉ lưu thông trên một phần đường khi qua cầu.

Theo ghi nhận vào chiều 3-6, nhiều đoạn bị ùn ứ giao thông do sửa chữa mặt cầu như cầu Bà Đắc, cầu An Cư.. thuộc địa bàn xã An Cư và xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè. Các phương tiện bị ùn là do mặt cầu bị rào lại phân nửa mặt đường để sửa chữa mặt cầu. Có lúc cao điểm phương tiện bị ùn đông nhất là hướng từ Miền Tây về TP.HCM.

Mặc dù đơn vị thi công có bố trí người điều tiết giao thông nhưng không thể nào giải quyết được tình trạng này. Một người dân ngay dốc cầu An Cư cho biết tình trạng trên đã diễn ra nhiều ngày nay, nhất là lúc trời mưa và giờ cao điểm hàng xe kéo dài trên 2 km để chờ qua cầu. Nguy hiểm nhất là xe hai bánh phải chen chúc với xe ô tô để qua cầu rất dễ xảy ra tai nạn.

Dòng xe chờ qua cầu An Cư - Ảnh: Hữu Vinh

Được biết trên đoạn đường này có rất nhiều cầu được nâng cấp sửa chữa mặt cầu nhưng một số nơi cầu đôi, có tổng cộng 4 làn xe nên không xảy ra tình trạng kẹt xe.

Mặt cầu rào một phần đường để thi công - Ảnh: Hữu Vinh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang