Bệnh viện Quân y 175 tìm người thân thanh niên bị chấn thương sọ não

Thứ Hai, 01/08/2022 09:50

|

(CAO) Nam thanh niên được một người nhận là đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện Quân y 175 (TPHCM) cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não nặng do tai nạn giao thông rồi rời đi, khiến các bác sĩ không xác định được thân nhân của người bị nạn.

Ban công tác xã hội Bệnh viện Quân y 175 cho biết đang cần tìm thân nhân cho bệnh nhân nhập viện vào lúc 23 giờ ngày 14-7-2022. Theo đó, vào thời điểm trên bệnh nhân được một người nhận là đồng nghiệp đưa vào cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não nặng, hôn mê sâu do bị tai nạn giao thông.

Ngay sau đó, bệnh nhân được đặt ống nội khí quản thở máy, tầm soát phát hiện bị chấn thương sọ não, máu tụ trong não ở thái dương bên phải với lượng lớn, dập não xuất huyết, xuất huyết dưới nhện, máu tụ màng cứng.

Bệnh viện Quân y 175 cần tìm thân nhân cho nam thanh niên bị chân thương sọ não

Bệnh nhân đã được các y, bác sỹ của khoa Ngoại thần kinh Bệnh viện Quân y 175 phẫu thuật mở sọ giải áp, lấy máu tụ trong não. Nhờ được chăm sóc, điều trị tận tình chu đáo nên đến ngày 29-7 bệnh nhân đã may mắn vượt qua cơn nguy kịch, được đưa về khoa Hồi sức ngoại điều trị tích cực.

Qua hồ sơ bệnh án, do người đưa đến bệnh viện cung cấp, bệnh nhân tên: Lâm Anh Tuấn, tạm trú ở xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn, TPHCM). Bệnh viện đã liên lạc với số điện thoại trong hồ sơ bệnh án thì một phụ nữ bắt máy, nhận là có làm chung với anh Tuấn từ mấy năm trước nhưng không quen, cũng không biết người thân nào của anh Tuấn. Ngoài ra, tìm hiểu thêm thì bệnh viện được biết đây là khu trọ mà anh Tuấn đã ở nhiều năm trước.

Mặc dù hiện nay bệnh nhân đã có chỉ định xuất viện về gia đình chăm sóc nhưng Bệnh viện Quân y 175 vẫn chưa tìm được thân nhân, gia đình của nạn nhân. Đồng thời, do chưa tìm được thân nhân của người bị nạn nên tất cả chi phí điều trị, chăm sóc, sinh hoạt… đều phải trông cậy vào sự giúp đỡ của các y bác sĩ và các nhà hảo tâm.

Qua Báo Công an TPHCM, Bệnh viện Quân y 175 đề nghị ai biết bệnh nhân, thân nhân, gia đình của bệnh nhân hoặc các nhà hảo tâm giúp đỡ kinh phí điều trị, vật dụng sinh hoạt cá nhân cho bệnh nhân trên, xin liên hệ anh Thuấn (Ban CTXH), SĐT 0334357345, Bệnh viện Quân y 175, số 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp, TPHCM.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang