Công an tỉnh Bình Phước truy tìm đối tượng bị tố cáo chiếm đoạt tài sản

Thứ Tư, 20/07/2022 18:33

|

(CAO) Thượng tá Đặng Văn Tiến, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vừa ký Quyết định truy tìm Vũ Cao Sang (SN 1993,  CMND: 285360676, ngụ khu phố Long Điền 2, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước).

Trước đó,  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước có tiếp nhận đơn của anh Huỳnh Ngọc Dương (SN 1983, ngụ thôn Tân Lực, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) tố cáo Vũ Cao Sang có hành vi “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Qua nghiên cứu hồ sơ và tài liệu liên quan, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định được: Vào ngày 19-3-2021, do quen biết từ trước, Sang đến nhà anh Dương để hỏi mượn ô tô nhãn hiệu TOYOTA FORTUNER, BS: 93A-166.17 để làm phương tiện đi lại thì ông Dương đồng ý.

Vũ Cao Sang

Sau một thời gian ông Dương đề nghị Sang trả lại xe thì Sang cho biết do kẹt tiền nên ngày 18-7-2021 đã mang chiếc xe ô tô trên đi thế chấp cho anh Nguyễn Quang Thắng (SN 1994, trú thôn 2, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) để vay số tiền 500 triệu đồng.

Do Sang chưa có tiền nên chưa chuộc được xe ô tô về trả cho ông Dương. Sau đó, ông Dương nhiều lần liên hệ với Sang, nhưng Sang đã cắt đứt liên lạc và bỏ đi đâu không rõ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành xác minh và không xác định được Sang đang ở đâu. Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu thập được, xét thấy vụ việc có dấu hiệu tội phạm nên Công an tỉnh Bình Phước đã tiếp nhận thụ lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang