Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đề nghị ông Đào Minh Hùng đến làm việc

Thứ Tư, 17/11/2021 22:00

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đề nghị ông Đào Minh Hùng đến làm việc theo thông tin tố giác của nhiều người như sau:

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang thụ lý điều tra vụ “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo tố giác của nhiều nạn nhân, tố cáo Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ bất động sản Blue Diamond (trụ sở đặt tại: tầng 3, toà nhà An Phú Plaza, số 117-119 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM; vốn điều lệ 100 tỷ đồng) do ông Đào Minh Hùng, sinh năm 1976, HKTT: 24/60 Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) làm giám đốc và là người đại diện theo pháp luật.

Theo trình báo của các nạn nhân, vào khoảng cuối năm 2020 đến năm 2021, họ truy cập vào các trang web: https://bluediamondland.com và https://chiakhoadautu.com thì được Công ty Blue Diamond đưa ra quảng cáo kêu gọi mọi người góp vốn để công ty đầu tư vào các dự án: nhà hàng, karaoke, tài chính, bất động sản, kinh doanh dịch vụ tài chính sẽ được chia lợi nhuận cao.

Thấy lợi nhuận được chia khá cao khi góp vốn, nhiều người đã gọi điện đến số hotline của Công ty Blue Diamond để tìm hiểu thì được nhân viên cho biết, ngoài đầu tư vào nhà hàng, karaoke, tài chính, bất động sản, công ty còn có các dự án tại Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Quốc (Kiên Giang) hứa hẹn lợi nhuận rất cao.

Tin lời, nhiều khách hàng đã ký hợp đồng hợp tác kinh doanh với Công ty Blue Diamond và được công ty cam kết chia lợi nhuận theo ngày. Qua đó, đã có rất nhiều người tại các tỉnh, thành trên cả nước đầu tư số tiền rất lớn vào công ty lên đến hàng chục tỷ đồng và đã bị chiếm đoạt. Hậu quả, nhiều người lâm vào cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất.

Để điều tra làm rõ vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM ra thông báo: Đề nghị ông Đào Minh Hùng đến Đội 9, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TPHCM, số 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10, điện thoại số: 0911292510 gặp đồng chí Nguyễn Tấn Lộc để làm việc về tố giác của các bị hại.

Ngoài ra, ai là bị hại đề nghị gửi đơn cùng bản sao hợp đồng hợp tác kinh doanh phân chia lợi nhuận, chứng từ giao dịch chuyển, nộp tiền đến cơ quan điều tra để được giải quyết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang