Tập thể dục, phát hiện thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn

Thứ Bảy, 27/11/2021 10:26  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Trong lúc đi tập thể dục quanh bờ sông Sài Gòn, người dân phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt vào bờ kè nên báo công an.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Sáng 27/11, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông Sài Gòn đoạn qua phường 27.

Theo đó, khoảng 5 giờ 45 cùng ngày, người dân tập thể dục tại khu vực bờ sông Sài Gòn, Bình Quới thì phát hiện một thi thể trôi dạt nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh, Công an phường 27 có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm, nạn nhân là nam giới, khoảng 25-30 tuổi, cao khoảng 1m68, tóc ngắn đen, trên người không hình xăm, quần đùi kaki màu cam nâu, dây nịt màu đen, đang trong giai đoạn phân hủy nặng, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Qua Báo Công an TPHCM, Công an quận Bình Thạnh kêu gọi ai là thân nhân của tử thi trên hoặc có người mất tích có đặc điểm như trên hãy đến Công an quận Bình Thạnh để phối hợp giải quyết.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang