Tìm bị hại trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ Hai, 17/08/2020 18:31  | Phúc Toàn

|

(CAO) Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cần tìm bị hại trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo thông tin dưới đây:

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C02) đang điều tra vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, do Diệp Kiến Lâm (SN 1985, HKTT: 16, lầu 2, đường Phan Phú Tiên, P10Q5, TPHCM) và đồng phạm thực hiện tại TPHCM, Đắk Lắk, Kiên Giang, Cần Thơ và một số tỉnh, thành phố trên cả nước, qua đó đã khởi tố, tạm giam 8 bị can.

Qua điều tra ban đầu xác định: các đối tượng đã bàn bạc, chuẩn bị giấy tờ tùy thân, phương tiện (xe máy thế chấp), sau đó đến các điểm cho thuê xe ôtô tự lái lập hợp đồng thuê xe ngắn ngày. Sau khi thuê được xe, các đối tượng móc nối với nhau mang xe sang Campuchia để bán, thế chấp hoặc yêu cầu bị hại mang tiền sang chuộc. Trong thời gian từ khoảng tháng 6-2019 đến tháng 4-2020, các đối tượng đã thực hiện nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt xe ôtô trên địa bàn TPHCM, Đắk Lắk, Kiên Giang, Cần Thơ...

Để điều tra mở rộng vụ án, xử lý các đối tượng có liên quan, đề nghị ai là bị hại đến Phòng 7, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an (C02), ĐT: 0913881983 gặp điều tra viên Nguyễn Minh Sáng để trình báo.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang