Truy tìm người nhặt chiếc bóp chứa tài sản gần 200 triệu tại quán cà phê Koiland

Thứ Tư, 24/05/2023 22:27  | Minh Thắng

|

(CAO) Ngày 24/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức, TPHCM ra thông báo truy tìm người có liên quan đến vụ nhặt chiếc bóp bên trong có số tài sản trị giá gần 200 triệu đồng tại một quán cà phê trên địa bàn phường Bình Thọ.

Trước đó, Công an TP.Thủ Đức nhận được đơn của chị Vương Thị Hồng Nhung (SN 1979, ngụ khu phố 5, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức) trình bày về vụ việc mất chiếc bóp da nữ trong lúc đi uống cà phê.

Cụ thể, vào khoảng 20 giờ 30 tối 01/4/2023, chị Nhung đến quán cà phê Koiland ở số 13 Khổng Tử, khu phố 4, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức uống nước cùng với một số người bạn. Đến khoảng 21 giờ 45 phút cùng ngày, chị ra về nhưng có để quên chiếc bóp da màu đỏ, bên trong có một số tài sản giá trị, gồm: 1 CMND tên chị Nhung, 2 chỉ vàng 9999 PNJ, khoảng 7.000 Euro, 100 Đô la Úc, khoảng 500 USD và khoảng 2.800.000 đồng. Vị trí chị Nhung để quên chiếc bóp trên ghế của bàn B12.

Bàn chị Nhung và bàn người đàn ông và 2 bé gái ngồi kế bên.

Đến khoảng 22 giờ 30 tối cùng ngày, khi về đến nhà thì chị mới phát hiện đã để quên bóp tại quán cà phê nên quay lại tìm thì không thấy nữa. Chị nhờ nhân viên quán trích xuất hệ thống camera an ninh của quán ghi nhận được hình ảnh có 1 bé gái khoảng 10 tuổi, mặc quần thun ngắn màu hồng, áo thun ngắn tay màu trắng, tay áo màu hồng (ngồi tại bàn B11 cùng với 1 người đàn ông mặc áo thun ngắn tay màu trắng, mặc quần kaki lửng màu vàng và 1 bé gái khoảng 5 tuổi mặc quần áo thun ngắn tay màu vàng) đi qua bàn chị Nhung ngồi trước đó lấy ví mang về bàn của mình vào lúc 22 giờ cùng ngày.

Bé gái sang nhặt bóp và mang về bàn ngồi chung với người đàn ông.

Sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại, Công an TP.Thủ Đức đã giao nhiệm vụ cho Đội cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra, xác minh truy tìm bé gái đã nhặt bóp và người đàn ông đi chung.

Thông qua Chuyên đề Công an TP, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức truy tìm, đề nghị người đàn ông đi chung với bé gái nhặt bóp của chị Nhung hãy nhanh chóng đến Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Đức để làm việc.

Sau khi nhặt chiếc bóp, bé gái cùng người đàn ông ra lấy xe về.

Nếu ai là người biết được thông tin của bé gái trên và người đàn ông đi chung hãy nhanh chóng báo tin cho cơ quan công an. Qua khảo sát giá trị tài sản của chị Nhung trị giá khoảng 198 triệu đồng. Nếu người nào cố tình chiếm dụng số tài sản trên sẽ có dấu hiệu vi phạm pháp luật, quá trình điều tra có căn cứ thì cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Mọi chi tiết hãy liên hệ Đại úy Nguyễn Thị Thu Hường, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Đức, điện thoại 0986348068.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang