Bắt giam cựu nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ Sáu, 19/05/2023 18:36

|

(CAO) Ngày 19/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Tuấn Anh (SN 1992, trú phường Đồng Hải, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Hồ Tuấn Anh trước đây là nhân viên của một ngân hàng đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Về sau, Anh nghỉ việc tại ngân hàng này nhưng do nợ nần nên đối tượng đã lợi dụng sự tin tưởng của những người quen, cố tình đưa ra thông tin gian dối về việc cần tiền đáo hạn ngân hàng để được họ tin tưởng cho vay với số tiền lên đến hàng tỷ đồng rồi chiếm đoạt. Bước đầu cơ quan điều tra chứng minh được với thủ đoạn trên Anh đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 3,8 tỷ đồng của một số người.

Hồ Tuấn Anh

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đang làm rõ Anh và các cá nhân khác liên quan có dấu hiệu chiếm đoạt hơn 7 tỷ đồng của một số người dân thông qua hình thức vay mượn tiền để đầu tư kinh doanh mỏ cát.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Bình thông báo, những ai là bị hại liên quan đến Hồ Tuấn Anh hãy liên hệ với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu Công an tỉnh Quảng Bình theo địa chỉ: số 06 Nguyễn Văn Linh, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình hoặc gặp điều tra viên Nguyễn Văn Dương, số điện thoại 0352.73.8888 để phối hợp giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang