Cất giấu 30 ngàn viên ma tuý tổng hợp trong thùng bánh ngọt, mỹ phẩm

Thứ Sáu, 19/05/2023 14:24

|

(CAO) Tổ công tác yêu cầu kiểm tra chiếc ô tô có biểu hiện nghi vấn thì phát hiện trên xe có nhiều thùng chở mỹ phẩm và bánh ngọt, tuy nhiên, bên trong chứa 30 nghìn viên MTTH.

Ngày 19/5, Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Long (SN 1996, trú địa phương) để điều tra hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Trước đó, 9h ngày 17/5, tại khu vực đường Quốc lộ 31, thuộc tổ dân phố Thanh Xuân, thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an huyện Lục Nam chủ trì, phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện xe ô tô có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tang vật vụ án

Lúc này, trên xe có lái xe Đ.V.T (SN 1987) và Long. Khi kiểm tra cốp sau xe ô tô, Công an phát hiện 4 thùng carton màu vàng được dán kín được cho là hàng của Long. Tiến hành mở các thùng carton, Tổ công tác phát hiện có nhiều loại hoá mỹ phẩm và bánh ngọt; tiếp tục cắt sâu vào bên trong thì thấy có đến 30 ngàn viên MTTH.

Đối tượng Phạm Văn Long

Long khai nhận số viên nén trên là ma tuý dạng kẹo mà đối tượng đã mua của một người không rõ lai lịch ở Hà Nội; đang trên đường chở về Bắc Giang để tiêu thụ, kiếm lời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang