Tiền Giang:

Sau tai nạn chết người, người liên quan cùng xe máy chạy khỏi hiện trường

Thứ Sáu, 24/03/2023 19:40  | Minh Thư

|

(CAO) Chiều 24-3, Công an huyện Châu Thành cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn xảy ra trên tỉnh lộ 876. Vụ tai nạn này xảy ra trên địa bàn xã Đông Hòa (huyện Châu Thành) vào rạng sáng cùng ngày và làm một người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 50 ngày 24-3, trong lúc ông Trần Hoàng Giang (SN 1964, ngụ ấp Tân Trang, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành) điều khiển xe đạp lưu thông trên đường tỉnh lộ 876, hướng từ xã Vĩnh Kim ra Quốc lộ 1A qua đoạn thuộc xã Đông Hòa  thì bất ngờ bị xe máy (chưa rõ người điều khiển và biển kiểm soát) đang lưu thông cùng chiều từ phía sau chạy đến va chạm vào.

Cú va chạm khiến ông Giang cùng phương tiện té ngã xuống đường. Nạn nhân bị thương nặng và đã tử vong sau đó.

Chiếc xe đạp của nạn nhân tại hiện trường

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, người cùng phương tiện xe máy có liên quan không dừng lại để giải quyết vụ việc mà đã rời bỏ khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Châu Thành phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ai có thông tin về phương tiện có liên quan vụ tai nạn trên đề nghị nhanh chóng cung cấp cho cơ quan Công an huyện Châu Thành để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang