Tin người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy đã chết là sai sự thật

Thứ Sáu, 08/12/2017 13:13  | Đức Thiện

|

(CAO) Đại tá Phan Văn Trảng – Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang vừa có công văn gửi một số cơ quan hữu quan khẳng định tin người nghi dọa tài xế tại BOT Cai Lậy đã chết là không đúng sự thật.

Công văn số 1614/CQT-PV11 nêu rõ tin “Phát hiện thi thể đàn ông nghi là người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy” là thất thiệt.

Trước đó vào ngày 4-12, Báo Luật pháp số có đăng thông tin với nội dung người dân phát hiện một người đàn ông gục chết trong công viên Tết Mậu Thân (TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cùng ảnh hiện trường vụ việc. Báo này cũng thông tin thêm rằng cơ quan chức năng nghi người đã chết tên là Đ…, từng đe dọa một số tài xế tại trạm thu phí BOT Cai Lậy sau đó mất tích từ ngày 2-12.

Đại tá Trảng cho biết đây là thông tin thất thiệt. Người xuất hiện trong ảnh trong tư thế gục chết tên thật là Liêu Cơ. Người này đã tử vong trước đo vào ngày 23/11/2017 cũng tại công viên Tết Mậu Thân do đột tử vì sử dụng chất ma túy.

Trong công văn, đại tá Trảng kiến nghị các sở, ban ngành có liên quan thực hiện công tác chỉ đạo, định hướng và quản lý các cơ quan báo chí nhằm tránh để xảy ra tin đồn thất thiệt như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang