Một phụ nữ tử vong vì cục gạch trên đường

Thứ Tư, 03/04/2019 00:48

|

(CAO) Người phụ nữ có tiền sử bị bệnh tim, chạy xe máy tông trúng cục gạch khiến nạn nhân ngã xuống đường. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Theo đó, khoảng 20 giờ cùng ngày, chị N.T.T.H. (38 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) chạy xe máy BS: 59X3-293.09 trên đường Tam Bình hướng từ đường Hiệp Bình ra đường Tô Ngọc Vân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi gần đến hẻm 46 (KP.8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) thì tông trúng cục gạch nằm trên đường.

Tai nạn làm người phụ nữ té và trượt dài về trước hơn 10m. Nạn nhân bị thương nặng, cơ thể tím tái, nhanh chóng được người dân sơ cứu rồi chuyển vào bệnh viện tuy nhiên người phụ nữ đã tử vong trên đường đi.

Clip hiện trường vụ tai nạn:

Một nhân chứng kể lại khi chị H. té xuống đường, trên người không bị thương, chỉ trầy xước nhẹ nhưng cơ thể lại tím tái và khó thở, mặc dù người dân đã hô hấp nhân tạo rồi nhanh chóng chuyển đi cấp cứu nhưng không kịp.

Cục gạch bị xe máy của nạn nhân cán qua.

Người nhà chị H. cho hay, chị bị bệnh tim từ nhỏ, đã qua một lần phẩu thuật. Chị làm nhân viên văn phòng bên Q.Tân Bình, khi đang về nhà ở Thủ Đức thì gặp nạn.

Nhận thông tin, Công an Q.Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân, hiên công an đang trích xuất camera để tìm phương tiện đã làm rơi viên gạch trên đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang