TPHCM: Nhiều đinh ốc vít xuất hiện quanh đường dẫn vào cầu Thủ Thiêm 2

Thứ Bảy, 14/05/2022 15:15  | Nguyễn Yên

|

(CAO) Nhiều người dân tập thể dục quanh khu vực cầu Thủ Thiêm 2 liên tục nhặt được đinh ốc vít rải rác quanh các con đường dẫn vào cầu Thủ Thiêm 2 phía bên TP. Thủ Đức.

Đinh vít nằm trên đường.

Thời gian gần đây, nhiều người dân đi tập thể dục quanh khu vực cầu Thủ Thiêm 2, giáp ranh quận 1 và TP Thủ Đức, TPHCM nhặt được đinh, vít vứt thành chùm, rải rác trên đường.

Phản ánh đến báo chí, anh M., ngụ TP Thủ Đức cho biết, nhiều ngày qua, anh đi tập thể dục quanh các con đường ở khu vực cầu Thủ Thiêm 2 thì nhặt được nhiều đinh, vít rải rác bên đường.

Khu vực xuất hiện đinh vít là các tuyến đường dẫn từ đường Nguyễn Cơ Thạch lên cầu Thủ Thiêm 2.

“Đinh được nhóm tôi phát hiện nằm từng cụm trên đường. Sáng nào cũng có vài người dắt bộ vì thủng bánh do cán phải đinh này”, anh M. nói.

Lượng đinh vít được người dân thu gom.
Bánh xe bị thủng khi cán phải đinh.

Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, nhóm của anh M. đã đi rảo và nhặt đinh. Chỉ trong ít ngày, nhóm anh nhặt được hơn 100 đinh vít màu đen, dài khoảng 3cm.

Không riêng nhóm anh M., nhiều người khác cũng nhặt được đinh khi đi qua khu vực trên.

Lãnh đạo UBND phường Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức cho biết sẽ làm rõ vụ việc và tăng cường tuần tra, kiểm soát, nếu phát hiện có đối tượng có hành vi rải đinh trên đường sẽ xử lý nghiêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang