TPHCM: Xác minh clip 2 nghệ sĩ xiếc không đội mũ bảo hiểm, diễn xiếc trên đường

Thứ Bảy, 21/10/2023 19:28

|

(CAO) Lực lượng chức năng TPHCM đang xác minh làm rõ đoạn clip 2 nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm, diễn xiếc trên đường gây xôn xao dư luận.

Ngày 21/10, lực lượng chức năng TPHCM đang xác minh clip quảng cáo của hãng xe điện Dat Bike có sự kết hợp giữa 2 nghệ sĩ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm, lái xe máy thực hiện các hành động nguy hiểm gây xôn xao.

Qua xác minh, đoạn clip được cho là quay tại một địa điểm trên địa bàn TP Thủ Đức, TPHCM.

Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip, 2 nghệ sĩ không đội mũ bảo hiểm, biểu diễn các động tác như leo lên yên xe, rồi chồng đầu lên nhau trong khi phương tiện đang di chuyển.

"Được thực hiện bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng người xem không thử theo bất cứ hình thức nào", dòng chữ được kèm trong video.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bày tỏ nhiều ý kiến bức xúc.

Chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin vụ việc hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay quảng cáo chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe.

Hiện đơn vị này đang phối hợp với với các cơ quan có liên quan để làm rõ.

Trước đó, Công an TPHCM đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, 34 tuổi, ngụ TP Thủ Đức).

Ngọc Trinh được xác định không có bằng lái xe A2 nhưng đã điều khiển xe mô tô phân khối lớn với các động tác lái xe nguy hiểm, dang thả hai tay, nằm lên yên xe…

Bình luận (0)

Lên đầu trang