Tranh giành khách, nhà xe thuê côn đồ xử lái xe gục trên buồng lái

Thứ Ba, 16/06/2015 12:45  | Gia Kiệt

|

(CAO) Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 ngày 14-6, tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Theo anh Trần Hùng Cường (SN 1978) và anh Lê Tiến Tân (SN 1988, đều trú tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) hiện đang là lái và phụ xe nhà xe Điện Quỳnh chạy tuyến Vinh – Hà Nội, vào thời điểm trên khi xe khách mang BKS 37B-003.05 của nhà xe Điện Quỳnh vừa xuất bến xe Vinh được khoảng hơn 1km thì bị xe khách mang BKS 37B-013.79 của nhà xe Hào Thanh chạy cùng tuyến ép vào lề đường để chạy trước bắt khách.

Khi hai xe chạy đến khu vực ngã ba Quán Bàu, TP. Vinh, nhà xe Hào Thanh dừng bắt khách thì anh Cường (phụ xe Điện Quỳnh) đã cho xe dừng lại xuống nói chuyện phải trái về cách hành xử không đẹp, chèn ép xe khách khác để vượt lên bắt khách của nhà xe Hào Thanh.

Anh Cường lái xe của nhà xe Điện Quỳnh bị lái xe và nhóm côn đồ gục ngã ngay trên buồng lái xe

Sau một lúc lời qua tiếng lại, tổ lái xe khách Hà Thanh đành miễn cưỡng đi sau để nhà xe Điện Quỳnh chạy trước. Tưởng mọi chuyện vậy đã xong, nhưng khi xe khách của nhà xe Điện Quỳnh chạy đến địa phận xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An thì thấy một xe khách khác mang BKS 37B – 010.25 của nhà xe Hào Thanh đã dừng đón sẵn tại đó.

Vừa thấy xe khách của nhà xe Điện Quỳnh, 2 chiếc xe của nhà xe Hào Thanh ngay lập tức khóa đầu và đuôi xe khách Điện Quỳnh, bắt buộc xe khách Điện Quỳnh phải dừng lại.

Lúc này, anh Cường định mở cửa xe cho chủ xe là Tô Minh Điền (SN 1970, trú Hưng Phúc, TP.Vinh) xuống nói chuyện thì bất ngờ lái xe khách BKS 37B – 013.79 của nhà xe Hào Thanh cùng một số người khác hùng hổ lao thẳng lên xe. Ngay sau đó, có rất đông thanh niên mặt mũi bặm trợn tay cầm gậy, tuýp sắt đi xe máy tới bủa vây quanh xe khách Điện Quỳnh.

Anh Cường ngay sau đó được phụ và chủ xe Điện Quỳnh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện

Bị đánh bất ngờ anh Cường tìm cách đóng cửa xe để bảo vệ tính mạng của mình và khách. Tuy nhiên, lái xe BKS 37B – 013.79 và nhóm côn đồ đã bẻ gãy tay nắm cửa, đồng thời tiếp tục lao vào đấm đá túi bụi anh Cường. Thấy lái xe bị đánh, chủ xe cùng 2 phụ xe và một số hành khách ở trên xe chạy tới can ngăn nhưng cũng bị nhóm côn đồ trên đấm đá túi bụi.

Vụ việc chỉ dừng lại khi nhóm người trên thấy anh Cường đã gục ngã trên vô lăng xe. Trước khi bỏ đi, nhóm côn đồ còn đập phá xe làm vỡ kính hông bên lái, bể tap-lô và ba đờ sốc ở đầu xe.

Anh Cường ngay sau đó được phụ và chủ xe Điện Quỳnh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang