Ném đá xe khách cho vui, ở tù thật

Thứ Sáu, 12/06/2015 17:02  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Ngày 12-6, Trung tá, Phó Trưởng Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) Đặng Văn Tiến cho biết: Công huyện Đồng Phú ra quyết định khởi tố bị can, tạm giam hai tháng hai đối tượng để điều tra làm rõ hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Hai đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1996, ngụ xã Tân Tiến, Đồng Phú) và Trần Văn Quan (SN 1997, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú).

Ngoài Nghĩa và Quan, đối tượng Dương Trung Thành (SN 1997, ngụ xã Tân Lập) cũng bị cấm đi khỏi nơi cư trú vì liên quan đến hành vi trên.

Như CAO đã đưa tin, rạng sáng 31-5, sau khi nhậu xong tại Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, Thành, Nghĩa và Quả rủ nhau kiếm ô tô khách ném đá cho vui.

Nói là làm, khi thấy xe khách của hãng xe Thống Nhất do tài xế Nguyễn Xuân Thời (48 tuổi, quê Kom Tum) điều khiển lưu thông trên đường ĐT.741 hướng Bình Phước đi Bình Phước.

Lúc xe của anh Thời chạy đến địa bàn ấp 4, xã Tân Lập (huyện Đồng Phú), 3 đối tượng đã đã dùng đá ném vỡ kính chắn gió trước và một tấm kính hông trái.

Sau đó Nghĩa về nhà, còn Quan và Thành tiếp tục chờ ném các xe khác.

Cũng với hành vi tương tự, khoảng 5 phút sau, Quan và Thành tiếp tục ném đá vỡ kính các xe khách giường nằm khác của Công ty TNHH Việt Tấn Phát do tài xế Nguyễn Văn Tiến (39 tuổi) và Đoàn Văn Toán (55 tuổi, cùng ngụ thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Tài xế Đoàn Văn Toán cùng người dân truy đuổi, Quan và Thành đã bỏ xe máy tháo chạy. Sáng cũng ngày, biết không thể thoát tội, Thành đã đến công an xa Tân Lập đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang