Rút dao giải vây cho cha, con trai đâm chết đối thủ

Thứ Sáu, 12/06/2015 14:34  | Cao Danh

|

(CAO) Ngày 11-6, tại phiên xét xử lưu động vụ án hình sự ở trụ sở UBND xã Hóa An (TP.Biên Hòa, ĐồngNai), Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Quách Văn Tường (19 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa) 13 năm tù về hai hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

Ngày 20-5-2014, trong lúc cùng làm việc chung tại Công ty P.C (xã Hóa An), ông Quách Văn Tâm (39 tuổi) và anh Viên Ngọc Thạch xảy ra xích mích, gây gổ nhau.

Sau đó, Thạch gọi điện thoại cho em trai là Viên Ngọc Quý, anh vợ là Lê Ngọc Bình và bạn là Võ Văn Quang (cùng ngụ tại xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa) đến cổng công ty chờ chặn đánh ông Tâm.

Bị cáo Quách Văn Tường tại phiên xét xử lưu động ngày 11-6 - Ảnh: Cao Danh

Biết Thạch gọi điện thoại kêu người đến đánh mình, ông Tâm sợ nên cũng điện thoại cho con trai là Quách Văn Tường đến công ty đón mình về. Nghe cha gọi, Tường liền báo cho bạn là Tuấn biết sự việc và cùng nhau đến đón ông Tâm.

Khi ông Tâm tan ca khoảng 22 giờ cùng ngày, vừa bước ra đến cổng công ty thì ông bị Quý chặn lại dùng chai thủy tinh đánh khiến ông bị chảy máu trán. Đồng bọn của Quý dùng tay đấm vào người ông.

Thấy cha bị cả nhóm người cùng đánh, Tường rút dao đâm vào bụng Quý 1 nhát, vào hông Thạch 1 nhát và vào người Bình 4 nhát. Tuấn cầm thanh gỗ đánh nhau với Quang. Hậu quả của vụ đánh nhau khiến Quý tử vong, Thạch, Bình và ông Tâm thì đều bị thương.

 

Bình luận (2)

Hãy tha thứ lỗi lầm để anh ấy sớm về với xã hội.

truong thi bao ngan - Thứ Sáu, 26/06/2015, 22:54 Trả lời | Thích

Những người đánh trước xử lý ra sao?

Trần Kha - Thứ Sáu, 12/06/2015, 15:15 Trả lời | Thích
Lên đầu trang