Một bệnh nhân được công an giám sát 24/24

Thứ Sáu, 12/06/2015 10:47  | Xuân Tình

|

(CATP) Công an huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng đang tạm giữ Nguyễn Vĩnh Trường Sơn (42 tuổi, ngụ ấp Trường An, xã Trường Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) để làm rõ hành vi giết người.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 8-6-2015 sau khi đâm chết vợ là Trần Thị Bưởi (40 tuổi), Sơn đã dùng chính con dao này tự sát nhưng được công an xã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng, hiện đang điều trị dưới sự giám sát của Công an huyện Long Phú.

Nguyễn Vĩnh Trường Sơn - Ảnh: Xuân Tình

Sơn là người từ nơi khác đến, sau khi kết hôn với chị Bưởi (người địa phương) mới chuyển về sống tại ấp Trường An. Thường ngày Sơn lái xe cho một cơ sở sản xuất nước đóng chai ở Sóc Trăng, còn chị Bưởi mở tiệm uốn tóc tại nhà riêng. Vợ chồng Sơn sinh được một bé gái, nhưng khi cháu 4-5 tuổi thì hai người chia tay.

Trong thời gian ly thân, Sơn có con riêng, còn chị Bưởi cũng sinh cho người tình mới cậu con trai năm nay vừa tròn 5 tuổi. Chẳng ngờ mấy năm gần đây Sơn trở về sống với chị Bưởi và con chung của họ cùng con trai riêng của chị, từ đó mâu thuẫn ngày càng gia tăng do sự ghen tuông của Sơn.

Theo người dân địa phương, căn nhà của vợ chồng này lúc nào cũng loảng xoảng tiếng đồ đạc đổ vỡ kèm những lời chửi rủa của Sơn. Hôm xảy ra án mạng, con gái của hai người về chơi bên ngoại, chỉ còn con riêng của chị Bưởi ở nhà cùng mẹ và cha dượng.

Sau khi khám nghiệm, thi thể chị Bưởi đã được người thân đưa về an táng trên đất nhà cách đó khoảng 1km. Còn căn nhà nơi xảy ra án mạng khóa kín cửa, bên trong hắt ra ánh sáng le lói từ chiếc bóng đèn nhỏ...

Nhiều người dân ấp Trường An xót xa: “Chuyện đau lòng xảy ra là do người lớn nhưng hậu quả nặng nề lại đè lên cuộc đời hai đứa trẻ. Mẹ chết, cha vào tù, tương lai hai cháu rồi sẽ ra sao?”.

Hiện Công an huyện Long Phú đang tiếp tục điều tra. 

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang