Xe khách Phương Trang bị ném đá khi đi qua Đồng Nai

Thứ Năm, 11/06/2015 08:47  | Thể Trịnh

|

(CAO) Chiếc xe khách Phương Trang khi đang lưu thông trên đường Hương lộ 10, thuộc xã Cẩm Đường, H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) thì bị hai thanh niên đi xe hai xe máy chạy ngược chiều ném đá vào đầu xe gây bể kính.

Sáng ngày 11-6, trao đổi với chúng tôi, anh Lưu Đình Dũng, tài xế xe khách Phương Trang mang biển kiểm soát 51B-00659 kể lại: "Chiếc xe của anh chạy tuyến TP.HCM - Nha Trang, khởi hánh lúc 21 giờ 30 phút ngày 10-6.

Đến khoảng 23 cùng ngày, khi đang chạy trên tuyến đường Hương lộ 10, thuộc xã Cẩm Đường, H.Cẩm Mỹ (Đồng Nai) thì có hai thanh niên đi trên xe gắn máy chạy ngược chiều ném một viên đá (to bằng nắm đấm) vào đầu xe rồi chạy mất hút.

 

Sau khi kiểm tra xe thì đã thấy tấm kính ở đầu mặt xe bị bể, các mảnh kín nhỏ văng tứ tung, có một mảnh văng trúng vào tai tài xe làm máu chảy".

Chiếc xe khách bị ném đá. Ảnh: Trần Viết Quân

Anh Trần Viết Quân, một hành khách đi trên xe lúc đó cũng cho biết: “Chúng tôi đang ngủ thì nghe một cái rầm, tất cả mọi người hoảng hốt không biết chuyện gì xảy ra. Lát nữa được tài xế thông báo là xe bị ném đá”.

Sau khi bị nạn, anh Dũng cho dừng xe báo cáo sự việc về nhà xe, đồng thời dùng băng keo dán lại khu vực kính bể để ngăn không cho kính rớt xuống đường rồi tiếp tục hành trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang