Thanh niên bỏ chạy sau tai nạn chết người ở Sài Gòn

Thứ Ba, 10/09/2019 01:21

|

(CAO) Sau va quẹt, người đàn ông tiếp tục va chạm với một xe khác khiến người đàn ông tử vong tại bệnh viện, còn người va quẹt với ông đã bỏ trốn.

Tới gần 0h sáng 10-9, Công an Q.9, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, và đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông làm một người chết.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Theo đó, khoảng 22 giờ khuya 9-9, anh Lê Khánh Dũng (32 tuổi, ngụ Q.9) chạy xe máy BS: 59X1-168.66 trên đường Đỗ Xuân Hợp hướng từ ngã tư Bình Thái đi cầu Nam Lý.

Khi đến giao lộ với đường Dương Đình Hội (thuộc P.Phước Bình, Q.9) thì xảy ra va quẹt với xe máy của một nam thanh niên chạy cùng chiều.

Va quẹt làm cho anh Dũng ngã qua bên trái, vừa lúc này, thiếu niên tên T. (17 tuổi, ngụ Q.9) điều khiển xe máy chạy hướng ngược lại do không xử lý kịp nên xảy ra va chạm với xe máy của anh Dũng.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến anh Dũng ngã đập đầu xuống đường, máu chảy nhiều. Mặc dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết sau đó. Còn nam thanh niên xảy ra va quẹt với anh Dũng đã bỏ chạy sau tai nạn, riêng T. bị trầy xước nhẹ.

Hiện công an đang trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân và truy tìm nam thanh niên đã bỏ chạy.

*Một vụ tai nạn khác, khoảng 21 giờ tối 9-9, xe container chạy trên quốc lộ 1 hướng tư Suối Tiên đi ngã tư An Sương.

Xe container ôm cua cuốn xe máy vào gầm.

Khi đến chân cầu vượt Sóng Thần (thuộc P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức), tài xế cho xe rẽ phải để vào khu công nghiệp Sóng Thần thì xảy ra va chạm với xe máy do một nam thanh niên khoảng 22 tuổi cầm lái chạy cùng chiều bên phải.

Chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm xe container.

Va chạm làm cho chiếc xe máy lọt vào gầm bị xe container cuốn đi một đoạn. May mắn là nam thanh niên đã kịp nhảy ra ngoài nên chỉ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, chiếc xe máy hư hỏng nặng mắc kẹt dưới gầm xe container, dầu nhớt chảy tràn lan ra đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang