Dùng cục đá to như quả bưởi ném vào xe bus trên đèo Prenn

Thứ Bảy, 19/05/2018 12:22  | Hà Anh

|

(CAO) Chiếc xe đang lưu thông trên đèo Prenn (TP Đà Lạt, Lâm Đồng), bất ngờ bị ném đá khiến nhiều hành khách hoảng sợ. Rất may, không có hành khách nào trên xe bị thương.

Sáng 19-5, anh Đào Duy Khánh (trú phường 4, TP Đà lạt) - chủ xe bus BKS: 49X-2062 đã đến trình báo với cơ quan chức năng về việc, chiếc xe của mình khi đang lưu thông trên đèo Prenn thì bị một một đối tượng dùng đá ném bể kính. Cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh thông tin, khám nghiệm hiện trường, phương tiện để điều tra vụ việc. Bước đầu xác định vụ việc như sau:

Vào tối 18-5, khi chiếc xe bus BKS: 49X - 2062 đang chở khoảng 10 hành khách di chuyển theo hướng Đức Trọng – TP Đà Lạt, khi đến đoạn “ngôi nhà ma”, cách đỉnh đèo khoảng 1,5km, bất ngờ bị ném đá từ lề đường vào thẳng ghế tài xế. May mắn, viên đá không trúng vào người, nhưng làm kính xe trước mặt tài xế bị vỡ, những hành khách trên đều rất hoảng loạn.

Kính xe bị thủng một lỗ lớn
Cục đá to thu được do mắc lại trên kính xe

Ngay sau đó, tài xế xe bus đã trấn an hành khách và cho xe tấp vào lề đường để kiểm tra thì phát hiện một hòn đá to găm vào xe, chiếc xe bị bể một lỗ lớn ở kính trước. Theo anh Khánh - chủ chiếc xe bus bị ném đá, trước giờ không có mâu thuẫn gì với ai và xe cũng đi lại bình thường chưa xảy ra trường hợp tương tự bao giờ.

“Tình trạng thế này xảy ra khiến anh em lái xe và hành khách vô cùng hoang mang lo lắng vì xe lưu thông trên đèo rất nguy hiểm. Chúng tôi mong muốn cơ quan chức năng tìm ra thủ phạm vụ ném đá để xử lý, tránh gây nguy hiểm với lái xe và hành khách” – một nhân chứng trên xe cho biết.

Hiện công an TP Đà Lạt đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang