Ngã ra đường sau va chạm, nam công nhân bị xe container cán chết thảm

Thứ Sáu, 22/02/2019 21:49  | Thể Trịnh

|

(CAO) Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 22-2, trên cầu Suối Linh đoạn thuộc địa phận KP.1 (P.Tam Hoà, TP.Biên Hoà-Đồng Nai) khiến nam công nhân thiệt mạng sau khi va quẹt với một phương tiện khác trên đường.

Lực lượng chức năng di dời chiếc xe máy gặp tai nạn khỏi hiện trường
Hiện trường xảy ra tai nạn khiến giao thông ùn ứ

Tin ban đầu, vào thời gian trên nam công nhân N.V.B. (SN 1992, quê Phan Thiết) điều khiển xe máy Honda mang BS: 86B7-19714 chở theo một người ngồi phía sau, lưu thông trên QL1A theo hướng ngã tư AMATA - hầm chui Tam Hiệp.

Khi vừa đến cầu Suối Linh địa phận P.Tam Hoà, xe máy xảy ra va chạm với phương tiện khác trên đường dẫn đến mất lái ngã xuống. Cùng lúc này một chiếc xe container được cho là đang lưu thông cùng chiều chạy tới cán qua người khiến nam công nhân N.V.B. tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi khiến giao thông trên QL1A bị ùn ứ kéo dài. Chiếc xe container được cho là liên quan đến vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ tai nạn.

Đến 21 giờ tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh quanh khu vực để xác minh chiếc xe cán chết nam công nhân phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang