Xe tải lật sau va chạm xe container, người bán bánh mì thoát chết

Thứ Năm, 26/07/2018 14:31  | Hữu Vinh

|

(CAO) Xe tải lật nhào đè bẹp một xe bánh mì trên QL1 sau khi va chạm với xe container, nhiều người may mắn thoát chết nhưng bị một phen hú vía.

Theo người dân có mặt tại hiện trường vào khoảng 9 giờ ngày 26-7, xe container BS: 51C-587.34 (chưa rõ danh tính tài xế), kéo theo rơ moóc BS: 51R-063.42 lưu thông trên QL1, theo hướng từ TP.HCM về miền Tây, khi đến điểm mở dải phân cách đoạn thuộc ấp Cửu Hoà, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì tài xế xe container cho xe quay đầu.

Bất ngờ xe tải BS: 61C-013.43 đang lưu thông theo hướng ngược lại va chạm với xe container. Sau cú va chạm mạnh xe tải lật ngang và đè lên một xe bán bánh mì ven đường. Rất may người phụ nữ bán bánh mì phát hiện sự việc bỏ chạy nên thoát chết trong gang tấc, 2 người trên xe tải bị xây xát nhẹ. Nhiều người đi xe máy đã thắng kịp lúc xe tải lật nhưng bị một phen hú vía.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, CSGT Công an huyện Châu Thành kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang