Xe tải lùi từ nhà ra đường khiến cụ ông tử vong

Thứ Hai, 10/09/2018 21:29  | Hữu Vinh

|

(CAO) Chiều 10-9, trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn xã Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải và xe máy. Hậu quả vụ tai nạn làm một người đàn ông tử vong, phương tiện bị hư hỏng sau tai nạn.

Theo người dân chứng kiến, khoảng 15h ngày 10-9, xe ô tô tải BS: 62C-031.32 do tài xế Nguyễn Quốc Khanh (40 tuổi ngụ TP.Tân An, Long An) điều khiển, đang lùi từ trong một cửa hàng sắt thép ở ấp Tân Phú, xã Tân Hương, huyện Châu Thành, Tiền Giang ra QL1.

Cùng thời điểm này xe máy BS: 63FD-7785 do một người đàn ông khoảng 70 tuổi điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ TP.HCM về miền Tây, bất ngờ va chạm vào phần đuôi xe tải. Cú va chạm khiến người đàn ông cùng phương tiện té ngã xuống đường và bị thương, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn​

Nhận được tin báo, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Châu Thành đã có mặt phối hợp phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang