Vụ 2 thanh niên chạy ngược chiều tông container: 1 người chết, 1 người nguy kịch

Thứ Ba, 05/07/2022 11:06

|

(CAO) Ngày 5-7, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, vẫn đang tiến hành điều tra vụ hai nam thanh niên nghi bị truy đuổi, chạy ngược chiều đối đầu container làm 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Như CAO đã đưa tin, khoảng 15 giờ 15 phút chiều 4-7, xe container chạy trên đường ĐT 743 hướng từ An Phú đi ngã tư Miếu Ông Cù.

Khi đến đoạn qua chợ Phú Phong (thuộc phường An Phú, TP.Thuận An) thì tông trực diện với một xe máy hiệu Exciter do hai thanh niên chở nhau chạy ngược chiều. Cú va chạm làm hai thanh niên ngã xuống đường.

Theo camera hành trình của xe container, khi hai thanh niên vừa ngã xuống thì xuất hiện một xe máy chạy theo phía sau giống như đang truy đuổi, không thắng kịp đã tông tiếp vào nạn nhân ngồi sau.

Chiếc xe máy sử dụng biển số giả.

Tai nạn làm 2 thanh niên đi xe Exciter bị thương nặng được xe cứu thương tới chở vào bệnh viện. Tuy nhiên tới rạng sáng nay, nạn nhân tên Nguyễn Đình S (SN 1987, HKTT: Xuân Lộc, Đồng Nai) đã tử vong, người còn lại là Nguyễn Văn T (SN 1986) đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chuẩn đoán chấn thương sọ não.

Giây phút 2 thanh niên chạy ngược chiều lao vào xe container.

Sau tai nạn, xe 2 thanh niên rơi ra biển số tỉnh Sóc Trăng nhưng xác định đây là biển số giả, còn biển số thật vẫn gắn trên xe nhưng đã dùng giấy dán che lại.

Hiện Công an TP.Thuận An đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang